Những Hư Hỏng Thường Gặp Của hệ Thống Bôi Trơn

NHỮNG HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP CỦA HỆ THỐNG BÔI TRƠN
Hệ thống bôi trơn đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động của máy, không chỉ giúp cung cấp dầu bôi trơn cho các bề mặt ma sát, nhằm làm giảm khả năng mài mòn các chi tiết và giảm tiêu hao công suất do ma sát sinh ra, đồng thời dẫn nhiệt ra vỏ, giúp làm mát các chi tiết, làm kín khít khe hở giữa piston và xilanh, bảo vệ các chi tiết khỏi bị gỉ, làm trôi muội than và các mạt kim loại..
Hệ thống bôi trơn bao gồm các cụm chi tiết chính sau : Bơm dầu, két làm mát dầu , lưới lọc, các đường dầu bên trong và các đường dầu bên ngoài .
Những hư hỏng chính thường gặp phải của hẹ thống bôi trơn : Rò rỉ đường dầu gây thất thoát dầu . Lưới lọc dầu bị bẩn tắc , bơm cấp dầu bị mòn hỏng . Két làm mát dầu bị mất khả năng làm mát do bị bẹp hay rò rỉ dầu, Van điều tiết áp suất dầu bị kẹt làm mất chức năng điều chỉnh. Chất lượng dầu bị suy giảm về độ nhớt . Các hư hỏng trên thường làm giảm lưu lượng và áp suất dầu cấp đến đường dầu chính, hoặc suy giảm chất lượng dầu bôi trơn , kết quả là các chi tiết bị mài mòn nhanh , giảm công suất và còn có thể gây ra cháy bạc lót …Bạn nên thay dầu đúng định kỳ để tránh các hư hỏng cho hệ thống bôi trơn và nâng cao tuổi thọ động cơ. ( ST )
👉📲 Mua Ngay: 0902648875 – 0909781501
➡️ Chọn sản phẩm tại:website https://www.daunhottop1.vn 

👉Hoặc INBOX fanpage. 🙂

Không có mô tả ảnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *